ทานยาคุมแล้วเวียนหัว ต้องทานต่อหรือหยุดเลยดีคะ

แชร์หน้านี้

สมาชิก
  6 กันยายน 2022
เยี่ยมชม :  728    ถูกใจ :  0
ลองทานแผงแรกแล้วเวียนหัวตลอดเลยค่ะ นี่ก็พยายามทานมาจนจะครบเดือนแล้วก็ยังไม่หายเลยค่ะ ทำยังไงดีคะ
 
อ่านทั้งหมด

แชร์

#1
สมาชิก
  7 กันยายน 2022
เยี่ยมชม :  728    ถูกใจ :  1
จขกท.น่าจะทานตัวที่ฮอร์โมนสูงไปหรือเปล่าคะ เลยมีอาการลองเปลี่ยนยาคุมดูนะคะน่าจะหายค่ะ
 
อ่านทั้งหมด

แชร์

#2
สมาชิก
  9 กันยายน 2022
เยี่ยมชม :  728    ถูกใจ :  0
ลองเปลี่ยนเวลากินเป็นก่อนนอน ดูไหมคะ อาจจะลดได้บ้าง หรือลองทนกินไปอีกสักแผงนึงดูค่ะ เผื่อจะหาย
 
อ่านทั้งหมด

แชร์

#3
สมาชิก
  11 กันยายน 2022
เยี่ยมชม :  728    ถูกใจ :  0
ลองเปลี่ยนเป็นมินิดอซดูค่ะ ฮอร์โมนต่ำมาก น่าจะไม่มีอาการนะคะ เพราะเราเริ่มกินตัวนี้ครั้งแรกเหมือนกัน กินแล้วปกติเลยค่ะ ไม่มีอาการอะไรนะ
 
อ่านทั้งหมด

แชร์

#4
สมาชิก
  11 กันยายน 2022
เยี่ยมชม :  728    ถูกใจ :  0
จัดมินิดอซเลยค่ะ ไม่มีผลข้างเคียงแน่นอน เราทานอยู่ไม่บวมน้ำด้วยค่ะ ดีเลย
[​IMG]
 
อ่านทั้งหมด

แชร์

#5
สมาชิก
  12 กันยายน 2022
เยี่ยมชม :  728    ถูกใจ :  1
เปลี่ยนยาคุมดูน้า ไปปรึกษาเภสัชที่โลตัสก็ได้ค่ะ น่ารักมาก
 
อ่านทั้งหมด

แชร์

#6