รวมเมนู "ของหวาน" กินได้ไม่ต้องห่วงแคล

แท็ก:

แชร์หน้านี้

  1. Nichapatd

    Nichapatd ผู้ดูแลระบบ

    เข้าร่วม:
    4 มิถุนายน 2018
    ข้อความ:
    363
    ถูกใจ:
    0
    01.jpg

    ชีวิตขาดหวานไม่ได้แต่ลดน้ำหนักอยู่จะทำยังไงดี ปัญหาของหนุ่มสาวสายคลีน เมื่อของหวานแต่ละชนิดนั้นแคลลอรี่สูงปรี๊ดมากๆ แค่ดมเข้าไปยังรู้สึกผิดเลย วันนี้หรรษาจะมาแนะนำเมนูขนมหวาน พลังงานไม่เกิน 200 แคล แต่จะมีหน้าตาน่ารับประทานขนาดไหน ไปลองชิมพร้อมกันเลย

    คุกกี้.jpg

    เมนูแรก คุกกี้ข้าวโอ๊ต พลังงาน 75 แคล ขนมสุดฮิตตลอดกาล เพราะด้วยรสสัมผัสของคุกกี้ที่โดดเด่นเฉพาะตัวแล้ว ยังเพิ่มวิตามินธรรมชาติ จากข้าวโอ๊ตลงไป ก็ถือว่าครบสูตรทั้งอร่อยและ อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์ เรียกคะแนนจากสายคลีนไปเต็มๆ

    ธัญญาพืช.jpg

    ถัดมาเป็นเมนู ขนมปังกรอบธัญญาพืช พลังงาน 98 แคล ถึงเวลาของว่างแล้ว แครกเกอร์ธัญญาพืชเป็นอีก 1 เมนู ที่พลาดไม่ได้ ยิ่งได้ผลไม้หรือโยเกริ์ตเพิ่มไป เมนูนี้จะกลายเป็นทั้งของว่างและของหวานเพื่อสุขภาพในเวลาเดียวกันเลยแหละ

    เยลลี่.jpg

    เมนูของหวานยั่วน้ำลาย เยลลี่ผลไม้ผสมเมล็ดเจีย พลังงาน 100 แคล คงคิดว่าเพียงทานเยลลี่ 1 ถ้วยน้ำตาลก็พุ่งแล้ว แต่ความจริงส่วนประกอบของมีแค่ เพียงน้ำผลไม้ผสมเจลาติน แต่จะให้อยู่ท้องสุดๆต้องผสมเมล็ดเจียลงไป แค่นี้ก็เป็นเยลลี่สายคลีนแล้ว

    กราโน่.jpg

    กราโนล่าโยเกริ์ต เมนูสุดฮิตเอาใจคลีน พลังงาน 135 แคล เมนูอิ่มท้องที่ไม่มีใครไม่รู้จัก แต่ถ้าต้องการจะเพิ่มรสชาติเข้าไป สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือโยเกริ์ตกรีซนั้นเอง ถือเป็นเมนูที่เข้ากันสุดๆไปเลยแหละ งานนี้อิ่มท้องไม่พอยังอร่อยครบรสอีกด้วยนะ

    ฟองดูว์.jpg

    ฟองดูว์ผลไม้ พลังงาน 130 -150 แคล แค่ได้ยินก็ท้องร้องแล้วหละ แต่ควรเลือกผลไม้ที่มีปริมาณน้ำตาล และ พลังงานที่พอดี เพื่อไม่ให้ร่ายกายได้รับพลังงานที่มากเกินไป นำผลไม้แช่ฟรีซจุ่มกับดาร์กช็อคโกแลตร้อนๆ แค่คิดก็ฟินแล้ว

    ไอศกรีม.jpg

    เมนูสุดท้ายไอศกรีมเชอร์เบต พลังงาน 180 แคล ใครบอกว่าสายคลีนจะทานไอศกรีมไม่ได้ แต่ไอศกรีมควรทำจากน้ำผลไม้ หรือเนื้อผลไม้ถ้วนๆ และไม่ใส่น้ำตาลเพิ่มเลย เพราะหวานจากผลไม้อยู่แล้ว ถ้าใครรู้สึกว่า รสชาติยังไม่ถูกใจ
    อาจจะใส่น้ำผึ้งหรือโยเกริ์ตเพิ่มลงไปเล็กน้อย เพื่อเพิ่มรสชาติ

    น้ำตาลถูกจัดเป็นสารอาหาร5 หมู่ ที่ร่างกายต้องการ ดังนั้นไม่ควรหลีกเลี่ยงการทานน้ำตาล แต่ควรเปลี่ยนเป็นทานแต่พอดี เพราะร่างกายใช้น้ำตาลในการรักษาสมดุล ถ้าสายคลีนคนไหนยังไม่มีเมนูขนมหวานที่ประทับ ก็ลองเอาเมนูง่ายที่แนะนำ ไปลองทำทานดูได้นะคะ

    หรรษาดอทคอม รายงาน
     
    แก้ไขล่าสุด: 31 สิงหาคม 2018
กำลังโหลด...
Similar Threads
  1. REDBEAR
    ตอบกลับ:
    0
    เยี่ยมชม:
    1,782
  2. Konkamol1324
    ตอบกลับ:
    0
    เยี่ยมชม:
    911
  3. HUNSATEST
    ตอบกลับ:
    1
    เยี่ยมชม:
    4,717
  4. saranya
    ตอบกลับ:
    0
    เยี่ยมชม:
    277
  5. parnratsamee
    ตอบกลับ:
    0
    เยี่ยมชม:
    1,599