สูตร “ไอศกรีมโฮเมด” สุดเก๋ ที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด!!

แท็ก:

แชร์หน้านี้

  1. Nichapatd

    Nichapatd ผู้ดูแลระบบ

    เข้าร่วม:
    4 มิถุนายน 2018
    ข้อความ:
    368
    ถูกใจ:
    0
    31.jpg

    ไม่ว่าช่วงเวลาไหนขนมหวานที่ครองใจหลายๆคน คงนี้ไม่พ้นไอศกรีมอย่างแน่นอน วันนี้หรรษาดอทคอม เลยจะมาแนะนำ ไอศกรีมสูตรโฮมเมดเพื่อสุขภาพสำหรับทุกวัย งานจะกินวันละกี่แท่งก็ได้ แต่จะมีสูตรอะไรบ้างไปดูกันเลย

    32.jpg

    ไอศกรีมอะโวคาโด ผลไม้ของคนรักสุขภาพ เพราะมีปริมาณพลังงานเพียงเล็กน้อย และยังมีสารอาหารกว่า20 ชนิด วิธีทำก็ไม่ยาก เพียงแค่นำอาโวคาโดไปบด ใส่น้ำผึ้งเพียงเล็กน้อย แค่นี้ก็ได้ไอศกรีมแล้ว เรียกได้ว่าจิ๋วแต่แจ๋วเลยแหละ

    30.jpg

    ไอศกรีมเมล่อน ผลไม้ที่มีรสชาติหวานอยู่ในตัว ปริมาณพลังงานแค่ 40 แคล และเมล่อนยังมีสารช่วยลดระดับความเครียดอีกด้วย วิธีทำก็ง่ายมากๆ โดยหั่นเป็นชิ้นในขนาดที่ต้องการ และแช่ฟรีซ 1 ชั่วโมงก็ทานได้เลย หรือจะนำนมสดมาใส่เพิ่มก็ได้

    34.jpg

    ไอศกรีมสตรอว์เบอร์รี่โยเกิร์ต เมนูยอดฮิตด้วยรสชาติที่ทานง่าย และวิธีในการทำก็ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่นำสตรอว์เบอร์รี่หั่นเต๋าใส่ลงในโยเกิร์ต อาจจะเพิ่มนมสดอีกสักหน่อย เพียงแค่นี้ก็ได้ไอศกรีมพลังงานต่ำ แถมยังได้รับประโยชน์คูณสองไปเต็มๆ

    33.jpg

    ไอศกรีมผลไม้สด เป็นเมนูปิดท้ายแสนง่าย เลือกผลไม้ตามใจชอบ ใส่น้ำเชื่อม นม หรือโยเกิร์ตตามลงไป นำใส่ช่องฟรีซ เพียงเท่านี้ก็ได้ไอศกรีมผลไม้สดแล้ว แนะนำว่าควรเลือกผลไม้ที่มีไฟเบอร์สูงอาทิ ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ เพื่อช่วยในเรื่องการขับถ่าย

    ไอศกรีมโฮมเมดสูตรคนรักสุขภาพ ไม่จำเป็นต้องเตรียมอุปกรณ์อะไรให้ยุ่งยากเลย เพียงเลือกหาผลไม้ที่มีคุณภาพ และมีปริมาณน้ำตาลที่พอเหมาะ แค่นี้ก็ได้ไอศกรีมแสนอร่อยแล้ว ใครที่อยากลองทำตาม ก็อย่าลืมชวนเพื่อนๆมาทำทานที่บ้าน เพื่อเพิ่มความสนุกด้วยกันนะคะ

    หรรษาดอทคอม รายงาน
     
กำลังโหลด...
Similar Threads
  1. natalee7545
    ตอบกลับ:
    0
    เยี่ยมชม:
    4
  2. iamkungten9
    ตอบกลับ:
    0
    เยี่ยมชม:
    214
  3. REDBEAR
    ตอบกลับ:
    0
    เยี่ยมชม:
    190
  4. hunsa.team2
    ตอบกลับ:
    0
    เยี่ยมชม:
    97
  5. Konkamol1324
    ตอบกลับ:
    0
    เยี่ยมชม:
    64