เปิดเคล็ดลับลดหน้าท้องแบบไม่ทรมาน ไม่ต้องอดข้าว ทำตามยุบแน่!

แชร์หน้านี้

สมาชิก
  28 มีนาคม 2022
เยี่ยมชม :  93    ถูกใจ :  1
อยากลดหน้าท้อง แต่ไม่ว่าจะอดข้าวแค่ไหนก็ไม่ยุบสักที! แบบนี้ต้องทำยังไงดีนะ? หากคุณกำลังมีปัญหากับการลดหน้าท้องกันอยู่ละก็ ห้ามพลาดกับบทความนี้เลย เพราะเราจะมาแชร์เคล็ดลับลดหน้าท้องแบบง่ายๆ และไม่ทรมานให้ทุกคนได้ไปทำตามกัน รับรองว่าหากทำตามได้ละก็ หน้าท้องของคุณก็จะลดได้แบบไม่ต้องอดข้าวเลย


[​IMG]

ดื่มกาแฟ

เคล็ดลับลดหน้าท้องเคล็ดลับแรกที่เราอยากแนะนำก็คือการดื่มกาแฟ ซึ่งหลายๆ คนก็อาจจะสงสัยว่าแล้วการดื่มกาแฟจะช่วยให้เราลดหน้าท้องได้อย่างไร คำตอบก็คือเนื่องจากในกาแฟมีคาเฟอีนที่มีฤทธิ์กระตุ้นตัวรับมัสคารินิก ทำให้ลำไส้เกิดการบีบตัว และทำให้เราถ่ายได้ง่ายนั่นเอง แต่ก็ไม่ควรจะทานมากจนเกินไปนะโดยเฉพาะเวลาที่ยังไม่ได้ทานข้าวเช้า เพราะอาจทำให้แสบท้องได้

ออกกำลังกายเบาๆ

อีกหนึ่งเคล็ดลับลดหน้าท้องก็คือการออกกำลังกาย โดยคุณไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายหนักๆ เลย เพราะการออกกำลังกายเบาๆ ก็สามารถช่วยให้ลดหน้าท้องได้ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะการเดิน แต่แนะนำว่าควรเดินประมาณ 45 นาที - 1 ชั่วโมง หรือใครที่ชอบการออกกำลังกายรูปแบบอื่นก็สามารถทำได้เช่นกัน เพียงแค่ขอให้ขยับตัวบ้าง

เน้นทานโปรตีนและผัก

ใครเป็นสายกินแต่ไม่อยากอดอาหาร ก็ขอแนะนำว่าให้เน้นการรับประทานโปรตีน และผักเป็นหลัก แต่ก็ไม่ควรตัดคาร์บไปซะทีเดียว ให้เน้นทานในปริมาณที่พอเหมาะไม่มากจนเกินไป ไม่อย่างนั้นละก็อาจทำให้พุงป่องได้ แถมหากทานโปรตีนและผักผลไม้แล้วก็ยังอยู่ท้องกว่าด้วย และทำให้คุณสามารถขับถ่ายได้ง่าย

พักผ่อนให้เพียงพอ

รู้หรือไม่ว่าการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้พุงป่องได้ด้วยเช่นกันนะ เพราะงั้นแล้วเคล็ดลับลดหน้าท้องง่ายๆ ก็คือการนอนพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะหากร่างกายของเราไม่สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ก็จะทำให้ซ่อมแซมร่างกายได้ไม่ดีพอ ทำให้เรามีไขมันสะสมได้ง่าย แถมถ้าพักผ่อนไม่เพียงพอเป็นระยะเวลานานๆ ก็อาจทำให้ระบบเผาผลาญของเราพังได้ด้วยเช่นกัน

ใครที่อดข้าวยังไงก็พุงไม่ยุบสักที ก็สามารถนำเคล็ดลับลดหน้าท้องต่างๆ ที่เราได้แนะนำไปทำตามกันได้เลย เชื่อว่าจะทำให้พุงของคุณยุบลงได้ไม่มากก็น้อยเลยแหละ แค่ลองดื่มกาแฟในปริมาณที่พอเหมาะทุกเช้า ออกกำลังกายเบาๆ เน้นทานโปรตีนและผัก รวมถึงทำการพักผ่อนให้เพียงพอ
 
อ่านทั้งหมด

แชร์

#1