เมนูปลาไหลจากญี่ปุ่น กินดี มีโอเมก้า3 บำรุงร่างกาย

แชร์หน้านี้

ผู้ดูแล
  15 พฤษภาคม 2019
เยี่ยมชม :  823    ถูกใจ :  6
Yamazato_Early Summer Promotion 2019_1.jpg

ในช่วงต้นฤดูร้อนของประเทศญี่ปุ่น ชาวญี่ปุ่นนิยมรับประทานปลาไหล เพราะปลาไหลนั้นอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 และวิตามินบี ช่วยให้ร่างกายมีพลังงานและโปรตีนเพิ่มขึ้น พร้อมต่อสู้กับอากาศอบอ้าวในช่วงฤดูร้อนจึงขอนำปลาไหลและวัตถุดิบอื่นๆ อีกหลายชนิดที่มีรสชาติดีในช่วงต้นฤดูร้อนมารังสรรค์

อาหารชุดพิเศษ อาทิ
- ปลาไหลตุ๋นเสิร์ฟพร้อมกับกุ้งและเห็ดราดซอสครีมงา
- ซุปลูกชิ้นหอยเชลล์ใส่เห็ดชิเมจิ
- ปลาดิบชั้นดี 3 ชนิด (ปลาทูน่า ปลาหมึกญี่ปุ่น ปลาซาร์ดีน)
- ปลามูนฟิชย่างราดซอสมันฝรั่งหวาน ตามด้วยข้าวสวยญี่ปุ่นคลุกเคล้ากับเนื้อปู เสิร์ฟกับซุปมิโซะร้อนๆ

ส่วนขนมหวานแนะนำ พุดดิ้งมะม่วงราดซอสชาเขียวและถั่วแดง พร้อมกับผลไม้สดตามฤดูกาล
เพิ่มเติมกันสักนิด กับเมนูมะเขือม่วงย่างเสิร์ฟกับหอยเชลล์ กุ้งและเห็ดไมทาเกะนึ่งสาเกราดด้วยซอสหอยเม่น ซุปใสใส่ลูกชิ้นเนื้อปูขนญี่ปุ่น ปลาดิบชั้นดี 4 ชนิด (ปลาทูน่า ปลาหางเหลือ กุ้งหวานญี่ปุ่น ปลาซาร์ดีน) ปลาแมคเคอเรลย่างราดซอสมิโซะกับมะเขือเทศ รับประทานคู่กับเบคอนห่อข้าวโพดอ่อนและผลแบล็คเคอร์แรนท์อบแห้ง เทมปุระปูหิมะ ปลาไหล และผักต่าง ๆ เส้นหมี่น้ำญี่ปุ่นหน้าปลาไหล พุดดิ้งมะม่วงราดซอสชาเขียวและถั่วแดง ให้บริการพร้อมกับผลไม้สดตามฤดูกาล เป็นต้น

Yamazato_Early Summer Promotion 2019_2.jpg

Yamazato_Early Summer Promotion 2019_3.jpg

Yamazato_Early Summer Promotion 2019_4.jpg

Yamazato_Early Summer Promotion 2019_5.jpg

Yamazato_Early Summer Promotion 2019_7.jpg

ที่มา : ห้องอาหารยามาซาโตะ
 
อ่านทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด: 15 พฤษภาคม 2019

แชร์

#1
กำลังโหลด...